c139a   วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด ด้านรักษาความปลอดภัยของบริษัท เคแอนด์พี เบสท์ เซอร์วิส จำกัด
Customer Satisfaction Toward Marketing Mix, Security of K&P BEST Service Co.,Ltd.
 
  • กมลชนก ไชยทา * และวรัทยา แจ้งกระจ่าง **
   
  วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
2. พฤติกรรมของลูกค้าของบริษัท โชตนามอลล์ จำกัด จังหวัด เชียงใหม่
Customer Behavior of Chotana Mall Company Limited Chiang Mai Province
   
  • คัมพล ธนรุจิวงศ์* และอรชร มณีสงฆ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  3. ความพึงพอใจของลูกค้าสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของ ร้านวินคอสเมติคส์ สาขาตลาดวโรรสง
Satisfaction of Membership Customers Towards Marketing Mix of Wincosmetics, Waroros Market Branch
   
  • เพลินพิศ จันทร์มณี * และอรชร มณีสงฆ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  4. ความพึงพอใจต่อปัจจัยจูงใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท พี พี เอส คอนกรีต จำกัด
Employee Satisfaction towards Motivation Factors of PPS Concrete Company Limited
   
  • พิสิฐ ภู่พิสิฐ* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  5. พฤติกรรมของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อหนังสือ
Behavior of Generation Y in Mueang Chiang Mai Distrcit Towards Purchasing Books
   
  • นงลักษณ์ พงษ์กลาง* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  6. พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวไทยในตลาดวโรรส จังหวัดเชียงใหม่
Purchasing Behavior of Thai Customer in Warorot market, Chiang Mai province
   
  • ธนพล บุญยะเดช* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  7. ทัศนคติของลูกค้ามุ่งหวังที่มีต่อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์คอนกรีต ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Prospect Customer’s Attitude toward Concrete Furniture Product in Amphoe Muang Chiang Mai
   
  • ปรินสะ โสภณบุญ* และโรจนา ธรรมจินดา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  8. ปัจจัยที่มีผลต่อที่ปรึกษาโครงการในการเลือกผู้รับเหมาก่อสร้าง สำหรับโครงการในจังหวัดเชียงใหม่
Factors Affecting Project Advisers Towards Selecting Construction Contractors for Project in Chiang Mai Province.
   
  • ธราธร สุขศิริ* และโรจนา ธรรมจินดา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  9. การประเมินความแม่นยำของโหราศาสตร์ไทยในการพยากรณ์ลักษณะส่วนบุคคลและพฤติกรรมในการทำงานของพนักงานของบริษัท วีแอนด์ พี เฟร็ชฟูดส์ จำกัด
Accuracy Assessment of Thai Astrology in Predicting Personal Characteristics and Work Behaviors of Employees of V&P Freshfoods Company Limited 
   
  • ธนกฤษ ทาโน* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  10. พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวสะพายเป้ชาวยุโรปที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
Behavior of Traveller European Backpackers Traveling to Chiang Mai Province 
   
  • จิรานุวัฒน์ เทมวรรธน์ * และวรัทยา แจ้งกระจ่าง **
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  11. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพงานบริการ ของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Service Quality of The Office of Business Development,Chiang Mai Province 
   
  • ดวงกมล กิติกูล* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  12. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ จากบริษัทนครหลวงคอนกรีต จำกัด
Marketing Mix Affecting Decision of Construction Contractors in Chiang Mai Procince Towards Purchasing
Ready-Mix Concrete from Siam City Concrete Public Company Limited 
   
  • วีรภัทรน์ บุญวัตร* และโรจนา ธรรมจินดา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  13. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ในการซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Motorcycle Repair Shops Towards Purchasing Motorcycle Spare Parts in Mueang Chiang Mai District 
   
  • กนกวรรณ เลาหวัฒน์* และโรจนา ธรรมจินดา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  14. พฤติกรรมของผู้ปกครองในการซื้อเสื้อผ้าเด็ก จากร้านค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Behavior of Parents Towards Purchasing Children’s Apparel from Retailers in Muang Chiang Mai District
   
  •  การินวัลณ์ พลอยกระจ่างศรี* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  15. ความพึงพอใจของผู้ป่วยในต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม
Inpatient Satisfaction Towards Service Quality of Chiangmai-Ram Hospital 
   
  • จรรยาลักษณ์ ปทุมาสูตร* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  16.

ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหอพักภูตะวันเพลส จังหวัดเชียงใหม่
Satisfaction of Chiang Mai University Students Towards Services Marketing Mix of Phutawan Place Dormitory, Chiang Mai Province

   
  • สุจิตรา ธนพิทักษ์* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  17. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดร้านบ่อสร้างนวดแผนไทย อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Bo Sang Thai Massage,Amphoe San Kamphaeng, Changwat Chiang Mai 
   
  • วัชรา ฤทธิสินธุ์* และอรชร มณีสงฆ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  18. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวยุโรป ในการเลือกสปาในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Service Marketing Mix Affecting European Customers Towards Selecting Spain Mueang Chiang Mai District 
   
  • กชชมล จันทรพิงค์* และอรชร มณีสงฆ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  19. ความสุขในการทำงานของแพทย์ในโรงพยาบาลลำพูน
Happiness at Work of Physicians in Lamphun Hospital 
   
  • พจน์ ภิญโญพรพาณิชย์* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  20. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดมิเนียม
Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District TowardsPurchasing Furniture for Condominiums 
   
  • ณัฎฐ์ดนัย ไชยวรฉัตร* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  21. การรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคต่อร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Consume Image Perception Towards Pan-Grilled Pork Buffet Restaurants in Mueang Chiang Mai 
   
  • กินรี อินต๊ะ* และโรจนา ธรรมจินดา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  22. ความพึงพอใจของผู้เช่าพื้นที่ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของกาแลไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่
Tenant Satisfaction Towards Service Marketing Mix of Kalare Night Bazaar Chiang Mai 
   
  • ปภาวี ศรีวิชัย* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  23. ความพึงพอใจของผู้ป่วยสูงอายุต่อคุณภาพการบริการ ของศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Satisfaction of the Elderly Patient toward the Service Quality of Geriatric Medical Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University 
   
  • ฐิรวรรณ จันต๊ะ* สิริเกียรติ รัชชุศานติ** และรวี ลงกานี***
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  24. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหอพักลูกกวาด อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Lukkwad Dormitory in Amphoe Sansai, Chiang Mai Province 
   
  • สุธิณี กันธมาลา* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**