c139a วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1. พฤติกรรมในการเลือกใช้บริการบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์พิเศษ
ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่

Behavior Towards Choosing Special Saving Accounts of Consumers
in Mueang Chiang Mai District
 
  • กมลมาลย์ ทองสุข* และวรรณัย สายประเสริฐ**
  •    
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
    2. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
    ในการตัดสินใจเลือกสถาบันศึกษาสายอาชีพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่

    Marketing Mix Affecting Diploma Students Towards Enrolling Vocational Colleges
    in Mueang Chiang Mai District
       
  • กานพลู วรวุฒิชัยนันท์* และเอื้อบุญ เอกะสิงห์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      3. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัย

    Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Consumer
    in Mueang Chiang Mai Towards Purchasing Home Furniture.
       
  • กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      4. การทดสอบประสิทธิภาพระดับต่ำของตลาดหลักทรัพย์ลาว
    A Test of Weak-From Market Efficiency of Lao Stock Exchange
       
  • แก้วประเสริฐ คำมีศรี* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      5. แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายบริการ มหาวิทยาลัยพะเยา
    Quality of Work Motivation to Work of Supporting Staff at University of Phayao
       
  • คณากร ไชยอุดรรุ่งเจริญ* และศรัญญา กันตะบุตร**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      6. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น
    Marketing Mix Affecting Consumers in Bangkok Towards PurchasingVirgin Cold-Pressed Coconut Oil
       
  • จิตจริยา หอธรรม* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      7. ประสิทธิภาพของกลุ่มหุ้นคุณค่าและกลุ่มหุ้นเติบโตภายใต้ภาวะตลาดที่แตกต่างกัน
    Performance of Value and Growth Stock Portfolios Under Different Market Conditions
       
  • จุฑาภรณ์ ทวีผลจรูญ* และรวี ลงกานี**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      8. พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเสริมสุขภาพบรรจุขวดของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    Functional Drink Consumption Behavior of Working-Aged
    People in Mueang Chiang Mai District
       
  • ชญานิษฐ์ จักรอิศราพงศ์* และก้องภู นิมานันท์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      9. ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์การเงินกับผลการดำเนินธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนในตลาด
    หลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ.2545-2554

    Relationship between Financial Strategies and Corporate Performance of Listed
    Companies in the Stock Exchange of Thailand During 2002–2011
       
  • ชลวรรฒ บุญมีสุข*และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      10. ความผูกพันของพนักงานต่อบริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด
    Employee Engagement Towards Preserved Food Specialty Company Limited
       
  • ชัยวัฒน์ เหล่าสันติสุข* และอรพิณ สันติธีรากุล**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      11. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซ้อื ปลากระป๋อง
    Behavior of Consumers in Bangkok Towards Purchasing of Canned Fish
       
  • ชาคริต ศรีสกุน*และอรพิณ สันติธีรากุล**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      12. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ
    ของร้านแพศรีวิชัย อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

    Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix Factors of Pae Srivichai
    Restaurant, Amphoe Nakornchaisri, Nakornphathom
       
  • ณชพัฒน์ ศิรวัฒนามงคล* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      13. ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีก
    แบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่

    Attitude of Consumers in Mueang Samut Sakhon District Towards
    Traditional versus Modern Retail Stores
       
  • ณัฐภัทร ดีกระจ่าง* และวรรณัย สายประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      14. ความคิดเห็นของผู้ประกอบการโคนมในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนต่อการเข้าสู่มาตรฐานฟาร์ม
    Opinions of Dairy Cattle Farm in the Upper Northern Thailand
    Towards Adopting Good Agricultural Practices
       
  • ณัฐวิทย์ อิ่มมาก* และอรพิณ สันติธีรากุล**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      15. ปัจจัยปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาของสถาบันการธนาคารของธนาคาร
    แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในการเลือกสาขาวิชาการธนาคาร

    Factors Affecting Students of Banking Institute, Bank of Lao People’s
    Democratic Republic Towards Selecting Banking Major
       
  • ดวงตา เพียแก้ว* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      16. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก
    คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

    Customer Satisfaction Towards Service Marketing Mix of AMS Clinical Service Center,
    Faculty of Associated Medical Sciences, Chiang Mai University.
       
  • เดือนเพ็ญ ปัญญาศักดิ์* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      17. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้ใช้รถยนต์
    ต่อการซื้อยางรถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่

       
  • ทวิภู ตันสว่างดำรงกุล* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      18. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อการเลือกสถานีบริการน้ำมัน

    Behavior Regarding to Sustainable Consumption Concept of Working-age
    People in Mueang Chiang Mai District Towards Selecting Gas Station Services
       
  • ท่องนที อุปละกูล* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      19. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
    ในการเลือกฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่

    Services Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers Towards Selecting
    Fitnesses in Mueang Chiang Mai District
       
  • ทินกร โรงคำ* และพัชรา ตันติประภา**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      20. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้บริโภควัยทำงาน
    ต่อการเลือกศูนย์อาหารในศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่

       
  • ธนกฤต สิงห์คะราช* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      21. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านเว็บไซต์
    Behavior of Consumers in Bangkok Towards Food Delivery Service via Website
       
  • ธนรัตน์ ศรีสำอางค์* เอก บุญเจือ** และวรรณัย สายประเสริฐ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      22. ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการท่องเที่ยว
    เชิงนิเวศ ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

    Thai Tourist’s Needs Towards Ecotourism in Suan Peung District, Ratchaburi Province
       
  • นภัสสร คุ้มถนอม * และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      23. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองสมุทรสาคร
    ในการซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้า

    Marketing Mix Affecting Women in Mueang Samut Sakhon District
    Towards Buying Face Make-Up Cosmetics
       
  • นันท์นลิน จันทร์จรัสวัฒนา* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      24. ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อเมล็ดกาแฟออร์แกนิคของผู้ประกอบการร้านกาแฟ
    Factors Affecting Demand Purchase Organic Coffee Beans of Coffee Shop Owners.
       
  • นิภาวรรณ จันทร์ตา* และอรชร มณีสงฆ์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      25. การคัดเลือกระบบประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ โดยวิธีวิเคราะห์เชิงลำดับขั้น (AHP)
    กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่

    Selection of Cloud Computing Provider Using the Analytic Hierarchy Process (AHP):
    A Case Study of Chiang Mai University
       
  • ประชุมชัย วงษ์ชัยภวัฒน์* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      26. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อประชาชน ในอำเภอเมือง เชียงใหม่
    ในการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางสำหรับบุคคล

    Marketing Mix Affecting People in Mueang Chiang Mai
    District Towards Purchasing Personal Travel Insurance
       
  • ปริวรรต ขาวผ่อง* และวรัท วินิจ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      27. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ
    สนามฟุตบอลแรงดี เอฟซี จังหวัดเชียงใหม่

    Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of RANGDEE FC,
    Chiang Mai Province
       
  • ปิยศักดิ์ เปรมปราโมชย์* และโรจนา ธรรมจินดา**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      28. ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน)
    Job Satisfaction of Employees at Millcon Steel Public Company Limited
       
  • ปิยะวรรณ์ โรจน์เขษมศรี* และอรพิณ สันติธีรากุล**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      29. พฤติกรรมของผู้ชายวัยทำงานในการซื้อเครื่องประดับแท้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    Behavior of Working-Aged Men Towards Purchasing Genuine Jewelry in Mueang
    Chiang Mai District
       
  • พัชริดา มาสกูล* และอรชร มณีสงฆ์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      30. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการซื้อกาแฟสด
    ในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

       
  • พิมสร สิมมะลัยวงศ์* และอรชร มณีสงฆ์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      31. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อการซื้อรถยนต์ที่ใช้น้ำมันอี ๘๕

       
  • ภัทร์ไพลิน อภิวงค์งาม* และอรชร มณีสงฆ์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      32. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวจีน
    ในการเลือกสถานบริการสปาเพื่อสุขภาพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่

    Services Marketing Mix Affecting Chinese Tourists Towards Selecting
    Health Spa in Amphoe Mueang Chiang Mai
       
  • วรติยา รอดสม* และก้องภู นิมานันท์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      33. ความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ
    ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่

    Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Provincial
    Electricity Authority Phrao District, Chiang Mai Province
       
  • อรอนงค์ นิรันดร์* และศรัญญา กันตะบุตร**
  •