c139a   วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1. การวัดระดับอุปนิสัยของพนักงานโรงไฟฟ้าแม่เมาะการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง

Measuring Habit Level of Employees at Mae Moh Power Plant Electricity Generating Authority of Thailand by Applying the Seven Habits of Highly Effective People Principle
 
  • ณ ชนก ธรรมวงศ์ และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย**
   
  วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
2. การวิเคราะห์ปัจจัยอัตราส่วนทางการเงินของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่
Factor Analysis of Financial Ratios of Agricultural Cooperatives in Chiang Mai Province
   
  • กิตติชัย งามวัฒนากุล และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  3. พฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ
Behavior of Baby Boomer Generation Consumers in Muang Chiang Mai District Towards Buying Dietary Supplement Products for Health
   
  • จักรกฤช อินต๊ะ และก้องภู นิมานันท์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  4. ความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดพิษณุโลก
Happiness at work of employees at Provincial Electricity Authority, Phitsanulok Province.
   
  • ชนนิกานต์ บุญคล้าย และอรพิณ สันติธีรากุล**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  5. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ปกครองในการเลือกบริการ
สถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนในอำเภอเมืองอุตรดิตถ์

Service Marketing Mix Affecting Parents Decision Toward Selecting
Private Nurseries in Mueang Uttaradit District
   
  • ธมนวรรณ อรทัย* และก้องภู นิมานันท์ **
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  6. การศึกษาพฤติกรรมของผู้ปั่นจักรยานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อกิจกรรม
การปั่นจักรยานเพื่อเสนอแนะโอกาสทางธุรกิจ

A Study of Cyclist Behavior in Mueang Chiang Mai District
Towards Cycling Activities for Business Opportunities
   
  • ธฤษณุ ปัญญารัตน์ * และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  7. แรงจูงใจในการทำงานของผู้แทนยาบริษัทยาข้ามชาติ
ในเขตพื้นที่การขายภาคเหนือตอนบน

Motivation to Work of Medical Representatives of Multinational Pharmaceutical Companies in The Upper North of Thailand
   
  • พรธีรา โต และก้องภู นิมานันท์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  8. พฤติกรรมผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวาย
ในการใช้บริการสถานฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่

Consumer Behavior of Generation X and Generation Y
Towards Using Services of Fitness Centers in Mueang Chiang Mai District
   
  • พีรวิชญ์ ชื่นจิตร์* และศรัญญา กันตะบุตร**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  9. การพยากรณ์ความต้องการของ บริษัทช้าฟเนอร์ อีเอ็มซี จำกัด ต่ออุปกรณ์เชื่อมต่อ
Forecasting Demand of Schaffner EMC Company Limited on Connectors.
   
  • ภาณุพงศ์ จันถนอม* และก้องภู นิมานันท์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  10. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้าทางออนไลน์

Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers
Towards Decision to Purchase Clothes via Online
   
  • ภักษร ธรรมรักษา* และศรัญญา กันตะบุตร**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  11. พฤติกรรมของกลุ่มเกย์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเสื้อผ้าบุรุษ
Behavior of Gay Men in Mueang Chiang Mai District Towards Buying Male Garments
   
  • สุรเดช ขวัญศรี* และธันยานี โพธิสาร**