c139a วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการเลือกบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์
Marketing Mix Factors Affecting Customers in Meuang Samut Sakhon District Towards
Selecting Credit Cards Issued by Commercial Banks
 
  • เขียนโดย – กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์ และวรรณัย สายประเสริฐ
  •    
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
    2. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคชาวไทยต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเฟซบุ๊ค
    Thai Consumer’s Decision Making Process Towards Purchasing via Facebook
       
  • เขียนโดย -เขมขวัญ สุดดี และนิตยา เจรียงประเสริฐ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      3. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเขตธนบุรี
    ในการซื้อเครื่องสำอางนาเข้าจากประเทศเกาหลี
       
  • เขียนโดย – จิดาภา เรียบร้อย และนิตยา เจรียงประเสริฐ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      4. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด
    ในกรุงเทพมหานครในการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ

    Factors Affecting Decision of BBL Asset Management Company Limited Customers in Bangkok Towards Investing in Retirement Mutual Funds
       
  • เขียนโดย – จิระศักดิ์ เหล่าศิริไพศาล และอรพิณ สันติธีรากุล
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      5. พฤติกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
    ในการใช้จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
       
  • เขียนโดย – เจตพันธุ์ ตรีบำเพ็ญ และวรัท วินิจ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      6. แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด
    Motivation to Work of Employees at Bangkok Commercial
    Asset Management Company Limited
       
  • เขียนโดย – ณัฐชานันท์ พิสุทธิโยธิน และอรพิณ สันติธีรากุล
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      7. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

    Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers in Mueang Chiang Mai District
    Towards Purchasing Environmental-Friendly Products
       
  • เขียนโดย – ณิชา ทองเจริญ และพัชรา ตันติประภา
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      8. ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เฟิร์น จำกัด สาขาเอกชัย
    Employee Engagement of Manufacturing Staff Towards Index Interfurn Company Limited, Ekachai Branch
       
  • เขียนโดย – ติยาภรณ์ คุ้มค่า และอรพิณ สันติธีรากุล
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      9. ความคาดหวังของร้านค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค
       
  • เขียนโดย – ทรงวุฒิ สาฟูวงศ์ และวรัท วินิจ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      10. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อการซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้านำเข้า
       
  • เขียนโดย – ทัศนียาภรณ์ สัตย์มาก และวรัท วินิจ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      11. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาคร
    ในการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ระบบหัวฉีด

    Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Samut Sakhon District
    Towards Purchasing Fuel-Injected Motorcycles
       
  • เขียนโดย – ธนะพงษ์ ชวลิตาภา และวรรณัย สายประเสริฐ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      12. พฤติกรรมของผู้ชายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการใช้บริการของคลินิกเสริมความงาม
    Behavior of Men in Mueang Chiang Mai District Towards Using Services of Beauty Clinics
       
  • เขียนโดย – ธัญรัก หมื่นอภัย* และวรัท วินิจ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      13. ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารกรุงไทย สาขาเชียงดาว
    Opinion of Customers Towards Customer Ralationship Management of Krung Thai Bank
    Public Company Limited, Chiang Dao Branch
       
  • เขียนโดย – ธีรยุทธ สายศรีธิ และวรัท วินิจ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      14. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจสานักงานบัญชีและตรวจสอบบัญชี
    ในอำเภอเมืองสมุทรสาคร

    A Feasibility Study on the Investment in an Accounting and Auditing Firm in
    Mueang Samut Sakhon District
       
  • เขียนโดย – นฤมล เลิศสถิตย์พงษ์ และนฤมล กิมภากรณ์
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      15. ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้หญิงวัยทางาน
    ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์

       
  • เขียนโดย – นัยรัตน์ ตันตราสืบ และธันยานี โพธิสาร
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      16. ปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการบัญชี
    คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการเลือกงานที่สมัคร

    Factors Affecting Accounting Students of Faculty of Business Administration,
    Chiang Mai University Towards Choosing Jobs to Apply
       
  • เขียนโดย – ปิยะฉัตร ตั้งพิษฐานสกุล และจอมใจ แซมเพชร
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      17. ความสัมพันธ์ ระหว่างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐศาสตร์ กับอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ. 2551-2555
    Relationship Between Economic Value Added and Rate of Return of Real Estate Development Securities in The Stock Exchange of Thailand Between 2008 – 2012
       
  • เขียนโดย – พลวุฒิ ตันติวัฒนกูล และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      18. ความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อกิจกรรม 5ส. ของบริษัท เค เพาเดอร์ เมทัล จำกัด
    Employee Opinion Towards 5S Activities of K.Power Metal Company Limited.
       
  • เขียนโดย – เพชรดารินทร์ แซ่หลู่ และวรรณัย สายประเสริฐ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      19. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อชุดชั้นในสตรีจากห้างสรรพสินค้า
    Behavior of Consumer in Bangkok towards Purchasing Women Underwear
    from Department Store
       
  • เขียนโดย -พิมพ์ณรัตน์ เจริญมากสุวรรณ และนิตยา เจรียงประเสริฐ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      20. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเชียงใหม่ดีเซล จำกัด
    Customer Satisfaction Towards Service Marketing Mix of Chiang Mai Diesel Company Limited
       
  • เขียนโดย – ภคพล แซ่แต้ และสิริเกียรติ รัชชุศานติ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      21. ทัศนคติของผู้ชายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์สมุนไพรบารุงผิวหน้า
       
  • เขียนโดย – ภมรย์ สกุลเลิศวัฒนา และอรชร มณีสงฆ์
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      22. พฤติกรรมของเจเนอเรชั่นบีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อ
    โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ตโฟน

    Behaviors of Generation B in Mueang Chiang Mai District
    Towards Buying Smartphones
       
  • เขียนโดย – ภสภรณ์ โนคำป้อ และพัชรา ตันติประภา
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      23. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท สีสันเอเจนซี่ จำกัด
    Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of
    Season Agency Company Limited
       
  • เขียนโดย – มัสฤณ จิรัฐติพงษ์ และโรจนา ธรรมจินดา
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      24. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้หญิงเจนเนอร์เรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าจากประเทศอเมริกาและยุโรป

    Buying Decision Process of Generation Y Women in Mueang Chiang Mai District
    Towards American and European Facial Care Cosmetic
       
  • เขียนโดย – เมธ์วดี ประวัติเรืองศรี และอรชร มณีสงฆ์
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      25. ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจต่อกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เถินพัฒนกิจ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง

       
  • เขียนโดย – รัตติยา ไพศาลยกิจ และวรัท วนิจ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      26. พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันอัคคีภัยเพื่อที่อยู่อาศัย
    Behavior of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards
    Purchasing Home Fire Insurance
       
  • เขียนโดย – วิชชุดา ณ เชียงใหม่ และพัชรา ตันติประภา
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      27. ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อคุณภาพการบริการสมสงวนจักษุคลินิก
    Customer Satisfaction Towards Service Quality of Somsanguan Eye Clinic
       
  • เขียนโดย – ศักดา อัษญคุณ และเขมกร ไชยประสิทธิ์
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      28. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
    ในการเลือกซื้อรองเท้าฟุตบอล

    Marketing Mix Affecting Consumers in Bangkok
    Towards Purchasing Soccer Shoes
       
  • เขียนโดย – ศิริพร ศรีศิริกุล และวรรณัย สายประเสริฐ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      29. พฤติกรรมผู้บริโภควัยทางานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
    Behavior of Working-Aged Consumers in Mueang Chiang Mai District
    Towards Purchasing Environmental Friendly Products
       
  • เขียนโดย – ศุภวัชร์ อินฝาง และพัชรา ตันติประภา
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      30. การดำเนินงานของโครงการที่ได้รับการคัดสรรเป็นสุดยอดหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ประเภทอาหารในจังหวัดเชียงใหม่
    Operation of One-Tambon-One-Product Projects Selected as the Best Thai OTOP Product Champions in Food Category in Chiang Mai Province.
       
  • เขียนโดย – สุจิณณา แสนเจริญ และจอมใจ แซมเพชร
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      31. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด ของห้างหุ้นส่วนจำกัด วินเตอร์เทค
    Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Wintertech Limited Partnership
       
  • เขียนโดย – สุธาทิพย์ สุขสราญ และนฤมล กิมภากรณ์
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      32. คุณภาพชีวิตการทางานของตำรวจจราจร กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธร จังหวัดเชียงใหม่
    Quality of Work Life of Traffic Polices at Chiang Mai Regional Police Traffic Center
       
  • เขียนโดย – เหมือนฝัน กันทา และอรพิณ สันติธีรากุล
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      33. ความพึงพอใจของสมาชิกต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของสหกรณ์
    ออมทรัพย์บริษัทไทยโอซูก้า จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร

    Members Satisfaction Towards Service Marketing Mix Of Thai Otsuka
    Pharmaceutical Company Limited Saving and Credits Cooperative
       
  • เขียนโดย – อภิรดา ทองรุ่ง และวรรณัย สายประเสริฐ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      34. ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานกลุ่ม Generation Y
    บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด

    Factors Affecting Job Satisfaction of Generation Y
    Employee at Thaiunion Manufacturing Company Limited
       
  • เขียนโดย – อรนนท์ ปรังฤทธิ์ และอรพิณ สันติธีรากุล
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      35. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อข้าราชการในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
    ในการใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล

    Marketing Mix Affecting Government Officers in Fang District, Chiang Mai Province
    Towards Using Personal Loan Services
       
  • เขียนโดย – อรพรรณ พงษ์วิเศษ และโรจนา ธรรมจินดา
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      36. ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจในอาเภอเมืองลำปางที่มีต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
    ของธุรกิจจาหน่ายส่วนผสมอาหาร

       
  • เขียนโดย – อลิษา กฤษฎาธาร และวรัท วนิจ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      37. คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัท ซีพีแรม จำกัด สาขาเชียงใหม่
    Quality of Work Life of Employees at CPRAM Company Limited,
    Chiang Mai Branch
       
  • เขียนโดย – อังคณา ขันทะจิต และอรพิณ สันติธีรากุล
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      38. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้าน
    โครงการจิตต์อารีวิลล์ จังหวัดลำปาง

    The Service Marketing Mix Factors Affecting Consumer’s
    Decision in Purchasing a House from Jitareevill Property in Lampang Province
       
  • เขียนโดย – อัจจิมา จังเกษม และนฤนาถ ศราภัยวานิช
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      39. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อบ้านโครงการบ้าน
    จัดสรรพรสวรรค์จังหวัดเชียงใหม่

       
  • เขียนโดย – อัมพร ศรีธิชัย และสิริเกียรติ รัชชุศานติ
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      40. คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
    Quality of Work Life of Employees at Sriphat Medical Center,
    Faculty of Medicine,Chiang Mai University
       
  • เขียนโดย – อัมพวัน คันธรส และอรพิณ สันติธีรากุล
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      41. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดลำพูนในการเลือกสถาบันกวดวิชา
    Services Marketing Mix Affecting High School Students in Lamphun Province Towards Selecting Tutorial Schools
       
  • เขียนโดย – อินธิดา อินทนิเวศน์*และก้องภู นิมานันท์**
  •