c139a   วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1. พฤติกรรมของผู้สอนมหาวิทยาลัยพะเยาในการใช้งานห้องเรียน
ในศตวรรษที่ 21

Behavior of Instructors at University of Phayao Towards Using
the 21st Century Classrooms.
 
  • ศิริลักษณ์ ตาลป่า และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
   
  วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
2. การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านขายยาแบบลูกโซ่
และร้านขายยาอิสระในอำเภอเมืองเชียงใหม่

A Comparative Study on Consumer Behavior Towards Using Services of Chain Drugstores and Independent Drugstores in Mueang Chiang Mai District
   
  • กชกร กันทา และวรัท วินิจ**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  3. กระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทยต่อรูปแบบสื่อโฆษณาบนยูทูป
Response Process of Generation Y Consumers in Thailand
Towards AdvertisingFormat on Youtube
   
  • ธนวัฒน์ ดวงทิม* นิตยา เจรียงประเสริฐ** และวรัท วินิจ***
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  4. ส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านจำหน่ายสินค้า
สำหรับสัตว์เลี้ยงในอำเภอเมืองเชียงใหม่

Retail Marketing Mix Affecting Consumers
TowardsSelecting Pet Supply Shops in Mueang Chiang Mai district
   
  • จิตสุวรรณ กล่าวสุนทร และนฤมล กิมภากรณ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  5. การกลับตัวระหว่างวันของราคาของสัญญาฟิวเจอร์สบนดัชนีเซ็ต 50
และสัญญาฟิวเจอร์สบนดัชนีเอสแอนด์พี 500

Intraday Price Reversals of SET50 Index Futures and S&P 500 Futures
   
  • เทดดี้ อีริคสัน และรวี ลงกานี**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  6. ผลกระทบของการออกใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่มีต่อราคาและปริมาณของหลักทรัพย์
อ้างอิงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Effect of Derivative Warrant Issuance Towards Price and Volume of Underlying Stocks
in The Stock Exchange of Thailand.
   
  • พนิดา เสรี และรวี ลงกานี**